Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nhà bếp vừa xinh đẹp và ngăn nắp với những mẹo nhỏ cực hay

Một căn bếp được bày trí một cách gọn gàng và ngăn nắp luôn mang đến nhiều cảm hứng cho bạn khi nấu nướng những bữa cơm cho gia đình. Với những gợi ý và phân tích của banan-thongminh.blogspot.com dưới đây chắc chắn sẽ mang đến không gian đẹp cho phòng bếp hiện đại.
Không gian nội thất ngôi nhà đẹp và gọn gàng hơn là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu cho mình. Đối với phòng bếp cũng vậy, bàn ăn hay tủ bếp được sắp xếp hợp lý sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn thực sự ngon miệng.
Đối với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp thì điều này có ý nghĩa và tiện ích vô cùng lớn, không gian trong gia đình của bạn sẽ thông thoáng hơn đem lại cảm giác thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình.
Nhà bếp vừa xinh đẹp và ngăn nắp với những mẹo nhỏ cực hay

Sử dụng bàn ăn có thể thu gọn bằng cách gấp gọn

Nghe thì có vẻ hơi vô lý nhưng những chiếc bàn ăn có thể được gấp gọn lại dễ dàng chỉ với một vài động tác đơn giản không hề khó khăn. Nếu khi bạn sử dụng lại có thể kéo ra đủ cho một gia đình lên tới 8 người ăn.
Ngoài ra thiết kế của bàn ăn còn có một vài tầng có thể đựng đồ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng lấy đồ khi muốn sử dụng mà không cần phải đứng dậy đi đi đi lại. Tạo điểm nhấn bằng việc sử dụng tủ bếp không cánh
Ngoài ra, sử dụng món đồ nội thất thông minh này cho phòng ăn này khi bạn sắp xếp bát đĩa một cách ngăn nắp hoặc những vật dụng nấu nướng như mắm, muối, bột canh cũng được cất gọn gàng vào mà không hề gây tốn diện tích.
Mẫu bàn ăn thông minh bạn có thể tham khảo: https://phedecor.com/ban-an-thong-minh

Bàn ăn với đèn thả trang trí

Một trong những điều làm cho không gian nội thất của ngôi nhà của bạn đẹp và lung linh hơn chúng ta cần phải hiệu ứng ánh sáng, và đèn trang trí là một sản phẩm có thể đáp ứng điều đó. Hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí thích hợp cho ngôi nhà bao gồm cả phòng ăn, phòng bếp hoặc phòng ngủ.
Trang trí đèn thả cho bàn ghế ăn sang trọng và lịch sự hơn
Bạn có biến phòng bếp của mình thêm sang trọng và hiện đại hơn bằng cách lựa chọn những chiếc đèn trang trí có thiết kế đẹp và màu sắc ấn tượng để làm điểm nhấn.
Nhà bếp vừa xinh đẹp và ngăn nắp với những mẹo nhỏ cực hay 1

Sử dụng ghế ăn có thể gấp gọn


Rất nhiều loại ghế được xếp gọn gàng phù hợp cho nhà nhỏ để kết hợp với bàn ăn thông minh thì vô cùng tuyệt vời. Cả 2 đều có thể thu nhỏ khiến cho diện tích nhà ăn của bạn rộng rãi và không gian thông thoáng hơn rất là nhiều
>> Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cho nội trợ
>> Lựa chọn kích thước tủ bếp và bàn ăn như thế nào cho phù hợp