Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người.

Trong xu thế hiện đại hóa ngày nay, những khu chung cư được xây dựng ngày càng nhiều, và chạy theo đó là nhu cầu của khách hàng về một không gian nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, nội thất. Trong một không gian chưa tới 50m2, tất nhiên sẽ rất khó để đầy đủ từ bàn ăn tới bàn trà, ghế ngồi. Và từ đó, bàn ghế xếp thông minh ra đời.
>> Các mẫu bàn ăn gấp gọn thông minh dành cho gia đình hiện đại
>> Bàn ăn thông minh màu nâu kết hợp được với nội thất màu gì

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Phe decor xin trân trọng giới thiệu sản phẩm bàn ăn thông minh giá rẻ với thiết kế vô cùng tiện nghi.


Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người.


Thay vì những mẫu bàn ăn cồng kềnh, chiếm diện tích, mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu của chúng tôi có kích cỡ tối thiểu chỉ 25cm chiều rộng và 80cm chiều dài và 73cm chiều cao. Không tốn chỗ hơn một chiếc kệ tủ đứng là bao.

Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người 1
Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người 2



Khi mở cả hai cánh, chiếc bàn có kích cỡ 140x80x73cm - đủ cho một đại gia đình từ 6 - 8 người quây quần bên nhau thưởng thức bữa cơm chiều ấm cúng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Còn nếu như chỉ mở một cánh, bạn sẽ có ngay chiếc bàn ăn thông minh xếp tường với kích thước 80x80x73cm - một địa điểm tuyệt vời để làm việc.

Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người 3

Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người 4


Với kết cấu vững chắc và hệ thống chốt mở, bàn ăn thông minh của chúng tôi có tải trọng lên đến 120kg -  bạn sẽ không phải lo một ngày mặt bàn sập xuống. Bàn gỗ thông minh với ba màu trắng - vàng - đen, bàn ăn thông minh linh hoạt với gần như mọi phong cách nội thất, tạo vẻ trang nhã, nhẹ nhàng và là điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ăn thông minh gấp gọn nhập khẩu nguyên chiếc cho 8 người 5


Cách sử dụng bàn ăn thông minh cũng rất đơn giản: tất cả những gì bạn cần làm là mở hai cánh mặt bàn, mở chân bàn và cài chốt.

Video hướng dẫn sử dụng bàn ăn thông minh:




Một tiếng tách nho nhỏ, và chiếc kệ tủ đứng đã trở thành bàn ăn gấp thông minh tiện lợi.Nếu bạn đã thích chiếc bàn này có thể liên hệ đặt hàng tại Phê Decor

Hotline: 0868 69 68 62 hoặc 01656 9999 57
Còn rất nhiều mẫu bàn ăn đa năng gấp gọn với nhiều kiểu dáng mà bạn có thể tham khảo tại linh sau:
>> phedecor.com/ban-an-thong-minh