Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Thiết kế không gian nội thất phòng ăn đẹp như mơ - Phedecor

Thiết kế nội thất không gian phòng ăn đẹp như mơ khiến nhiều chị em đầu bếp trong gia đình có thể dễ dàng thổi hồn vào các bữa ăn khiến chúng ngon hơn. Hãy cùng http://banan-thongminh.blogspot.com tham khảo những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp ngay sau đây:
Thiết kế nội thất phòng ăn đẹp như mơ theo không chỉ giúp người nội trợ thêm thích thú mà bữa ăn của gia đình sẽ ngon miệng hơn rất nhiều. Một phòng ăn hiện đại và tiện nghi đem lại một không gian thoải máu để các thành viên trong gia đình thưởng thức và dùng bữa ấm cúng nhất.
Công việc bếp núc nấu nướng thường chị em phụ nữ có trách nhiệm đảm nhận nhiều hơn trong gia đình, nấu ăn trong không gian gia đình tiện nghi và sang trọng hơn cũng giảm bớt đi một phần nào đó sự mệt mỏi,khó chịu vì mùi dầu mỡ mang đến cảm hứng trong mỗi khi nấu nướng.
Thiết kế không gian nội thất phòng ăn đẹp như mơ - Phedecor

Phòng ăn đẹp và sang trọng với gam màu trắng sáng

Gam màu trắng sáng là tone màu chủ đạo của thiết kế không gian nội thất vô cùng đẹp này. Thêm vào đó không gian phòng bếp trắng sáng đem lại một không gian vô cùng hiện đại vừa giúp mang đến sự bừng sáng lại vừa khiến cho không gian diện tích nhỏ trở nên rộng rãi hơn.
Bộ bàn ghế ăn thông minh được thiết kế đơn giản lại là điểm nhấn quan trọng trong căn phòng này.Ngoài ra nó cũng là món đồ nội thất vô cùng quan trọng đem lại cho phòng ăn giúp mọi người trong gia đình cảm thấy thoải mái và ngon miệng trong suốt bữa ăn.
>>  Bàn ăn thông minh : https://phedecor.com/ban-an-thong-minh

Phòng ăn vô cùng sang trọng khi có một chiếc bàn ăn thông minh

Sử dụng bàn ăn thông minh bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp làm cho không gian phòng ăn của bạn rộng rãi hơn. Ngoài ra tính năng của sản phẩm giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất cho số lượng thành viên trong gia đình mà vô cùng tiện lợi mang đến không gian sản phẩm nội thất phòng ăn vô cùng đẹp như mơ. Đây cũng là một trong những sản phẩm bàn ăn cao cấp được nhiều người sử dụng trong ngôi nhà của mình.

Không gian phòng ăn ấm cúng với ghế ăn Eames

Ghế ăn Eames không chỉ đem đến cho người dùng một cảm giác thoải mái trong khi dùng bữa mà nó còn đem lại cho ngôi nhà nói chung và phòng ăn nói riêng của gia đình một nét chấm phá vô cùng tuyệt vời. Với thiết kế đơn giản mà cách điệu vừa đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và vô cùng an tâm cho người sử dụng.
Một số mẫu ghế Eames mà Phê Décor có bán trên thị trường như:
Thiết kế không gian nội thất phòng ăn đẹp như mơ - Phedecor 1

Thiết kế không gian nội thất phòng ăn đẹp như mơ - Phedecor 2
Thiết kế không gian nội thất phòng ăn đẹp như mơ - Phedecor 3
Ghế Eames là sự lựa chọn hàng đầu trong bàn ăn
>> Phòng ăn ấn tượng với mẫu bàn ăn nâu viền trắng
>> Nội thất phòng ăn thêm sang trọng, tiện nghi vô cùng hiện đại
Quý vị muốn sở hữu một phòng ăn hiện đại và thông minh đẹp như mơ mà nhiều người ao ước hãy liên hệ ngay với Phê Decor để được chúng tôi tư vấn chuẩn xác nhất.