Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Những điều cần tránh khi thiết kế phòng ăn để hợp phong thủy

Thiết kế phòng bếp hoặc nhà ăn hợp phong thủy giúp bạn thu hút khí thịnh vượng vào ngôi nhà, mang đến gia chủ nhiều điều thuận lợi trong công việc làm ăn, kinh doanh cho gia chủ sẽ được may mắn và tránh được một số điều đáng tiếc không may mắn xảy ra.
Không gian nhà bếp không chỉ cần đẹp và còn phải hợp phong thủy, mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi về sức khỏe và tiền bạc cho gia chủ. Chính vì vậy quý khách muốn căn bếp nhà mình phù hợp với gia chủ hay các yếu tố liên quan đến phong thủy tham khảo một số vấn đề mà banan-thongminh.blogspot.com đề cập sau đây:
Những điều cần tránh khi thiết kế phòng ăn để hợp phong thủy 1

Đặt tủ bếp và bàn ăn nhìn về hướng cát

Hướng bếp và bàn ăn trong phong thủy là một vấn đề vô cùng quan trọng, nó có thể đem lại rất nhiều lợi ích, hướng tài lộc để đặt bếp nấu trong phòng bếp của mình. Đặt nhà bếp đúng hướng sẽ giúp gia đình bạn được nhiều tài lộc nên bạn hãy chọn hướng đẹp nhất để đặt bếp nấu sau đó thiết kế tủ kệ bếp và những món đồ nội thất như bàn ăn thông minh hoặc ghế ăn trong phòng.
Đặt bếp theo hướng tài vượng và hướng cát để thu hút vượng khí

Tránh để tủ bếp nấu gần nước

Hỏa và thủy khắc nhau nên theo phong thủy thì nước và lửa không thể dung hòa với nhau, đây là 2 yếu tố hoàn toàn khắc nhau do vậy trong nhà bếp bạn không nên lắp đặt một số thiết bị nước như máy lọc nước, đặt lên đường ống nên cách xa bếp ăn. Ngoài ra không nên đặt bếp bị kẹp hoặc kìm hãm giữa những món đồ: tủ lạnh, máy giặt hay chậu rửa...
Mẫu bàn ăn thông minh được nhiều người ưa chuộng nhất : phedecor.com/ban-an-thong-minh

Không đặt bếp gần vị trí hút gió.

Không nên thiết kế bếp nấu các vị trí hút gió vì  gió sẽ thổi vào bếp khi quý khách đang đun nấu như vậy sẽ không tụ được khí vượng trong ngôi nhà. Gió đem đến cảm giác lạnh lẽo sẽ xua tan đi sự ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bày trí bếp nấu gần nguồn gió sẽ tốn nhiên liệu và dễ gây cháy nổ, gió góp phần làm tăng độ lớn của lửa giúp nó bén vào một số thiết bị khác nhất là dây điện gây chập cháy.
Bàn ăn cũng vậy tránh đặt ngay lối đi bởi nó sẽ chắn ngang đường tài lộc đi vào nhà.
Những điều cần tránh khi thiết kế phòng ăn để hợp phong thủy

Không đặt bếp đối diện với cửa ra vào hoặc gần cửa sổ của nhà

Nên kiêng kỵ những điều trên nếu bạn muốn thiết kế không gian nội thất phòng bếp hợp phong thủy, giúp mang đến không gian nội thất phòng ăn vừa tiện nghi lại vừa phù hợp với gia chủ ngôi nhà, lại mang đến nhiều điều may mắn về tiền bạc và sức khỏe tránh được một số bệnh tật hay khí ám.

Nếu quý vị muốn thiết kế nội thất theo phong thủy hãy liên hệ với Phê Decor để được tư vấn và làm việc với những kiến trúc sư trẻ và năng động, giàu óc sáng tạo của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ ngay với Phê Decor để được giải đáp.
>> Nhà bếp vừa xinh đẹp và ngăn nắp với những mẹo nhỏ cực hay
>> Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cho nội trợ