Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Những bộ bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Những kiểu tủ kệ bàn ăn nào được ưa chuộng nhất hiện nay các bạn đã biết chưa? Hãy cùng Phedecor tham khảo ngay những mẫu bàn ăn tuyệt đẹp dưới đây dành cho phòng bếp của nhà bạn nhé.
Nếu bạn đang mua sắm đồ nội thất cho ngôi nhà vào thời điểm này thì ngoài việc lựa chọn tủ bếp cho phòng ăn thì cũng cần phải mua sắm cho gia đình của mình những mẫu kệ bàn ăn đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.
Phòng bếp xinh đẹp luôn mang lại nguồn cảm hứng cho những bà nội trợ nói riêng hoặc những người yêu thích nấu ăn nói chung. Trong bữa ăn cũng vậy, bàn ăn đẹp và được bày trí xinh động sẽ làm cho mọi thành viên trong gia đình dùng bữa thêm ngon miệng hơn rất nhiều
Những bộ bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay 1



Bàn ăn tiện nghi có ngăn chứa đồ

Đa phần hầu hết ở các thành phố lớn đều sống trong cảnh đất chặt người đông. Chính vì vậy đa phân phòng bếp và phòng ăn của nhiều gia đình đều không có diện tích lớn cho lắm. Thế nên đối với những phòng ăn có diện tích nhỏ thì việc sử dụng các món đồ nội thất thông minh và đa năng đang là một xu hướng bởi chúng có nhiều ưu điểm và tiện ích. Vừa mang đến không gian nội thất hiện đại, gọn gàng hơn trong phòng bếp vừa tiết kiệm được rất nhiều không gian bày biện trong phòng ăn, giúp gia đình có diện tích sinh hoạt rộng rãi và thoải mái hơn.

Bàn ăn thông minh có thể gấp gọn

Ngoài khả năng thay đổi kích thước thì đây cũng là món đồ nội thất đẹp và là sự lựa chọn tối ưu cho những phòng ăn có không gian nhỏ. Quan trọng bạn có thể điều chỉnh kích thước phù hợp số lượng người sử dụng từ 2-8 người mà vẫn vô cùng thoải mái và không hề bị chặt chội. Khi không sử dụng thì quý khách có thể gấp bàn lại một cách gọn gàng trả lại không gian của phòng ăn.
Những bộ bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay
Bạn có thể tham khảo mẫu bàn ăn thông minh tại link sau:
>> https://phedecor.com/ban-an-thong-minh

Bàn ăn có màu phù hợp với nền và các thiết bị nội thất khác


Một trong những cách giúp loại bỏ đi những khoảng chặt chội rối mắt đó chính là phối hợp chúng với nhau tạo thành một thể thống nhất. Bằng cách lựa chọn bàn ăn có gam màu phù hợp sẽ giúp bàn ăn và tủ bếp của quý khách hợp thành 1, không còn cảm giác gai mắt làm rối loạn mọi thứ xung quanh lên. Mẫu bàn ăn mà Phê Decor cũng là một sự lựa chọn không tồi để mang đến không gian nội thất đẹp, với ba màu sắc được mọi người ưa chuộng nhất và dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn tạo nên một không gian đẹp và gọn mắt hơn cho ngôi nhà.
>> Những điều cần tránh khi thiết kế phòng ăn để hợp phong thủy
>> Nhà bếp vừa xinh đẹp và ngăn nắp với những mẹo nhỏ cực hay