Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Cách trang trí nội thất phòng ăn 2017 hiện đại và sang trọng

Ngoài phòng khách và phòng ngủ thì phòng bếp cũng một nơi mà quý khách cần phải chú ý khi trang trí và sắp xếp các đồ nội thất. Không biết quý khách đã có phương án thiết kế đồ nội thất phòng bếp nhà mình chưa? Hãy cùng Phê Decor tham khảo ngay cách trang trí nội thất phòng bếp 2017 hiện đại và sang trọng dưới đây nhé.
Tất nhiên mọi người ai cũng muốn sở hữu không gian nội thất phòng bếp thật là đẹp. Tuy nhiên nếu không phải là một kiến trúc sư hay nhà thiết kế thì việc lên ý tưởng để thiết kế nội thất phòng bếp sẽ gặp phải khó khăn nhất định nếu do bạn không phải là người trong ngành. Với những cách trang trí nội thất phòng bếp 2017 hiện đại và sang trọng dưới đây đảm bảo chắc chắn bạn sẽ sở hữu được không gian nội thất lý tưởng như mình mong muốn.
Cách trang trí nội thất phòng ăn 2017 hiện đại và sang trọng

Trang trí nội thất phòng bếp với gam màu nâu - trắng

Không gian nội thất hiện đại phòng ăn rất ưa chuộng hai gam màu này. Với sự đối lập và tương phản giữa các khoảng không gian sáng tối, tuy thiết kế tối giản nhưng để lại ấn tượng vô cùng độc đáo và lại bắt mắt và không bao giờ sợ lỗi thời. Đặc biệt với những không gian chặt hẹp thì trang trí phòng bếp với 2 gam màu nâu và trắng là phù hợp hơn cả.
Mẫu bàn ăn thông minh : https://phedecor.com/ban-an-thong-minh

Xu hướng sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

Không phải đến năm 2017 xu hướng sử dụng sản phẩm từ gỗ công nghiệp trong khi thiết kế trang trí nội thất phòng bếp nói riêng và nội thất tổng thể nói chung. Nó đã được ưa chuộng từ nhiều năm trước nhưng đến nay vẫn được nhiều người sử dụng bởi vì một số đặc tính sau :
+ Dễ dàng sản xuất lắp ghép và thay thế.
+ Chất liệu hoàn toàn dễ kiếm vì vậy nội thất sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp có giá thành vô cùng rẻ trên thị trường.
+ Có nhiều kiểu dáng, đường nét mà nhiều chất liệu khác khó có thể sản xuất được

Lựa chọn nội thất với đèn trang trí và không gian phòng

Khi lựa chọn các thiết bị nội thất thì ngoài chất liệu và kiểu dáng thì khả năng phối hợp với các thiết bị và không gian phòng ăn là điều cần phải để ý. Trong một số căn hộ chung cư mini hay nhà mặt phố đều thiết kế là không gian mở, nghĩa là phòng bếp sẽ được nối liền với phòng khách. Vì vậy, thiết kế nội thất cho phòng ăn cũng cần phải phù hợp với cả không gian phòng khách.
Quý vị cần tư vấn nội thất hoặc trang trí nhà cửa đẹp, hãy liên hệ ngay với Phê Decor để được đội ngũ ky thuật viên hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/7.
>> Một số lưu ý khi trang trí nội thất cho phòng bếp hẹp
>> Tiết kiệm không gian hiệu quả với bàn ăn thông minh