Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Lựa chọn kích thước tủ bếp và bàn ăn như thế nào cho phù hợp

Bạn biết cách lựa chọn kích thước tủ bếp và bàn ăn như thế nào cho phù hợp với phòng ănchưa? Nếu bạn đang có ý định sắm sửa đồ nội thất cho căn phòng bếp của gia đình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Phê Decor.
Tủ kệ bếp là một trong những món đồ nội thất chính trong phòng bếp hiện nay bởi nó quyết định đến yếu tố nấu ăn, phòng bếp của bạn không thể tiện nghi và sang trọng nếu thiếu đi những chiếc tủ kệ bếp và một chiếc bàn ăn phù hợp cho ngôi nhà.
Không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi bạn sở hữu những mẫu tủ kệ bếp và bàn ăn đẹp và tiện nghi. Với không gian nhà bếp đẹp sẽ tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong quá trình nấu ăn, thêm vào đó một chiếc bàn ăn sẽ là phương tiện để các thành viên trong gia đình dùng bữa được ngon hơn.


Lựa chọn kích thước tủ bếp và bàn ăn như thế nào cho phù hợp 1

Phòng bếp sang trọng khi có đồ nội thất thông minh và phù hợp

Những mẫu tủ bếp có thông minh đảm bảo sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình nấu ăn bởi không phải chạy đi chạy lại nhiều nơi để lấy những vật dụng cần thiết cho quá trình nấu ăn. Với bàn ăn thông minh bạn có ngăn chứa đồ ngay trong thân bàn, bạn hoàn toàn có thể để đồ đạc cần thiết cho bàn ăn như bát đũa, mắm muối tiêu để khi cần dùng trong bữa ăn có thể lấy được luôn. Vì vậy lựa chọn các món đồ nội thất thông minh này là yếu tố cực kỳ quan trọng.
Mẫu bàn ăn được nhiều người lựa chọn : https://phedecor.com/ban-an-thong-minh

Lựa chọn kích thước tủ kệ bếp và bàn ăn như thế nào cho phù hợp?

Lựa chọn kích thước tủ bếp và bàn ăn như thế nào cho phù hợp
Đối với tủ bếp thì bạn cần phải lựa chọn được kích thước phù hợp với không gian và diện tích của căn phòng bếp tuy nhiên đối với bàn ăn khi gia đình bạn quyết định lựa chọn bàn ăn thông minh thì vấn đề kích thước bạn sẽ không phải quan tâm nữa bởi khả năng biến đổi kích thước phóng to thu nhỏ hoàn toàn đáng kinh ngạc đến từ chiếc bàn này.
Khi thu nhỏ cả 2 cánh thì chiếc bàn ăn gấp gọn mà nội thất thông minh Hà Nội Phê Décor cung cấp trên thị trường chỉ có thể để kích thước vừa với một chậu hoa và khi sử dụng cả 2 cánh của bàn thì có thể đủ diện tích cho 6-8 người ăn.
Nên lựa chọn tủ bếp có thiết kế ngăn để dễ dàng cất giữ hay sử dụng những gia vị cần thiết cho quá trình nấu ăn hoặc vệ sinh tủ bếp một cách nhanh hơn.

Liên hệ ngay với Phê Decor nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ món đồ nội thất nào mà bạn quan tâm như: bàn ăn thông minh, tủ giày đa năng, bàn trà gấp gọn.
>> Cách trang trí nội thất phòng ăn 2017 hiện đại và sang trọng
>> Một số lưu ý khi trang trí nội thất cho phòng bếp hẹp